Tượng Phật Di Lặc Ngồi Cười Đá Ruby Lục Yên

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác OEM  Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác bán bởi Đá Quí Ngọc Trâm 

Mô tả ngắn

Tượng Phật Di Lặc ngồi tài lộc kích thước ngang 12 cm x cao 12 cm x sâu 10 cm bằng ĐÁ RUBY LỤC YÊN tấm đúc  Công dụng: Là tượng Phật mang đến phước lành, tài lộc và niềm vui hoan hỉ cho gia chủ đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tượng Phật Di Lặc Ngồi Cười Đá Ruby Lục Yên

Tượng Phật Di Lặc ngồi tài lộc kích thước ngang 12 cm x cao 12 cm x sâu 10 cm bằng ĐÁ RUBY LỤC YÊN tấm đúc

  • Công dụng: Là tượng Phật mang đến phước lành, tài lộc và niềm vui hoan hỉ cho gia chủ đồng thời tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang, may mắn và tốt lành
  • Tượng Phật Di Lặc Ngồi Cười Đá Ruby Lục Yên - Bạn đang chưa biết sử dụng tượng phong thủy nào để trang trí cho không gian phòng khách nhà mình thì đây là sản phẩm sẽ giúp ích cho bạn. Tượng Phật Di Lặc cao cấp này làm bằng đá RUBY giúp mang đến sự trạng trọng lại nâng tầm đẳng cấp và hiếu khách của gia chủ - Hướng dẫn sử dụng: Nên đặt tượng ở những vị trí thoáng đáng khô ráo sạch sẽ, không để tượng ở những góc bị khuất tầm nhìn - Đối tượng sử dụng phù hợp: Tượng Phật Di Lặc ngồi tài lộc 12x10x10 cm cao cấp bằng Đá RUBY này phù hợp với mọi lứa tuổi gia chủ - Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm: Chắc chắn tượng Phật Di Lặc ngồi tài lộc này sẽ giúp cho bạn hài lòng và thêm yêu thích không gian phòng khách của gia đình mình hơn - Chính sách bảo hành đổi trả: + Khách hàng nhận hàng vui lòng quay video lại. + Hàng không giống hình ảnh và mô tả : TRẢ LẠI MIỄN PHÍ + Không đúng chất Đá RUBY TÁM : TRẢ LẠI ---- Sản Phẩm được xản xuất và phân phối độc quyền tại việt nam.
  • -----Mỗi sản phẩm sẽ đi kèm với giấy kiểm định  của Hiệp Hội Khoa Học Và Kỹ Thuật Việt Nam Kiểm Định -----Chúng Tôi Cam kết hoàn tiền 100% Và Đền Bù 10.000.000 vnd nếu sản phẩm không phải làm từ Ruby tấm lục yên đúc lại - Với những ưu điểm nổi bật và công dụng tuyệt vời tiện lợi, bạn hãy sắm ngay cho phòng khách nhà mình sản phẩm này ngay nào.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Thời gian bảo hành 1
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 12x10.5x12
Xuất xứ Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm 1kg
SKU t195089311
d 3126